Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Cách khắc phục sàn epoxy bị phồng rộp

hiện tượng sơn sàn epoxy bị phồng rộp là vấn đề dễ gặp phải vì nhiều yếu tố chủ quan và khách quan khác nhau. Quan trọng hơn hết là cách khắc phục sàn epoxy bị phồng rộp ra sao ?


Giải pháp khắc phục sàn epoxy bị phồng rộp

Bắt buộc bạn phải lột bỏ hết toàn bộ lớp sơn epoxy cũ ra, tiếp đến bạn dùng bình khí gas để làm khô ở những vị trí còn đọng nước trên mặt sàn. Lưu ý, bạn phải thực hiện công đoạn này thật tỉ mỉ nhằm tạo độ bám dính cao nhất.

Nếu bề mặt do kết cấu bê tông, bắt buộc phải cắt lớp bê tông với độ dày tùy chỉnh sau đố đổ sika với độ dày từ 2mm trở lên. Sau thời gian lớp sika khô, các hiện tượng phồng, nổi bọt khí không xảy ra mới tiến hành sơn phủ nhưng bình thường. 

Với trường hợp do quá trình sơn hoặc vật liệu sơn epoxy, tham khảo tại đây



Lưu ý:
  • Không nên sơn sàn epoxy khi độ ẩm sàn lớp hơn 85% hoặc nhiệt độ dưới 5 độ C. Bạn phải chú ý thật kỹ những vấn đề này vì nó sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến cấu trúc của sơn và lớp sơn epoxy bị phá vỡ gây khó khăn cho việc thi công.
  • Phải luôn giữ cho nhiệt độ được ổn định trong quá trình sơn, bạn có thể thực hiện sưởi ấm sàn nếu nhiệt độ sàn không đảm bảo thi công để đạt kết quả như mong muốn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét